top of page
Search

Mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty

Mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty cần quan tâm những vấn đề gì ? để ý những điểm nào là quan trọng hãy đọc thật kỹ bài viết sau đây nhé. Bảo hiểm tự thân nó đã là một “món” khá khó xơi không chỉ với bạn đâu mà với tất cả mọi người.


#1.Tại sao mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty lại khó khăn thế ?

Một lý do rất đơn giản là bảo hiểm là một sản phẩm đặc thù bạn không thể cầm nó lên để nhìn trước nhìn sau xem có tốt không kiểm tra bằng trực quan mà bạn phải nghiên cứu nghiên cứu và nghiên cứu mới biết cụ thể được.

Bảo hiểm còn rất khó vì nó có rất nhiều thuật ngữ dung trong chuyên ngành chẳng thế mà nhà nước phải ra nguyên một luật kinh doanh bảo hiểm dành riêng cho ngành này.

Nói khó vì bạn cũng rất ít khi nghe đến bảo hiểm. Thú thực là trước khi vào làm bảo hiểm tôi cũng không biết nó là gì và cũng không thể hình dung cụ thể ra sao

Tuy nhiên, nhiệm vụ ấy cũng không phải là bất khả thi sau đây tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu và làm sao để có thể mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty tốt nhất, rẻ nhất.

Nói là rẻ nhất thì cũng không thể nào là cho không hay rẻ hơn cả miếng rau con cá cả. Rẻ nhất là sẽ cố gắng áp mức phí bảo hiểm tối thiểu theo quy định của nhà nước. Vì bạn biết đấy nhà nước đã có nguyên một nghị định để quy định về cái anh bảo hiểm cháy nổ này rồi.


#2. Mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty phí bao nhiêu ?

Nhưng bạn đừng có suy nghĩ giống sếp của bạn: hỏi mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty là chỉ quan tâm mức phí đóng bao nhiêu.

Nếu bạn chỉ quan tâm mức phí bảo hiểm cháy nổ cho công ty đóng một năm là bao nhiêu thì đó hoàn toàn là chưa đủ.

Bạn cần quan tâm đến mức khấu trừ bảo hiểm. Nghe lạ chưa vậy mức khấu trừ bảo hiểm là gì?

Hiểu đơn giản mức khấu trừ là số tiền công ty bạn sẽ phải tự chịu sau mỗi vụ cháy nổ chứ công ty bảo hiểm không đền bù hết 100% cho bạn đâu nhé.

Mức khấu trừ này cũng là hình thức để cho bên mua bảo hiểm cháy nổ có trách nhiệm hơn trong việc đề phòng và hạn chế tổn thất xảy ra.


#3. Lưu ý quan trọng mức khấu trừ bảo hiểm

Như vậy, mức khấu trừ càng thấp thì càng tốt cho bạn nhé. Thường thì chúng tôi áp mức tối thiểu cho bạn theo quy định còn các bảo hiểm khác thì tôi không chắc đâu nhé.

Bạn có tự hỏi mua bảo hiểm cháy nổ cho công ty là mua cho những tài sản nào không ? à ở đây bạn có thể mua cho tất cả các tài sản có giá trị của công ty bạn nhé. Những cái nào có giấy tờ đầy đủ có hóa đơn chứng từ mua bán, có hợp đồng hình thành tài sản là được. Lưu ý là không cần kê khai giá trị đất vào nha. Vì có cháy nổ giữ dội cỡ nào thì đất vẫn còn ở đấy mà.

1 view0 comments

Recent Posts

See All

Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc

Bảo hiểm cháy nổ bắt buộc là loại hình bảo hiểm mà chính phủ quy định các cá nhân tổ chức doanh nghiệp nhà xưởng phải mua bảo hiểm cháy nổ cho tài sản của mình. Sau khi mua bảo hiểm cháy nổ bắt buộc t

Bảo hiểm công trình xây dựng

Bảo hiểm công trình xây dựng bồi thường cho thiệt hại vật chất của công trình và trách nhiệm với bên thứ ba trước những rủi ro không lường trước được. Bảo hiểm công trình xây dựng của bảo hiểm Petroli

Post: Blog2_Post
bottom of page